Yamaha R3 2024 | Giá xe R3 2024 | Giá xe Yamaha YZF-R3 mới | Xe Mô tô PKL Yamaha R3 mới nhất 2024
Vừa qua, mẫu xe Môtô R3 mới đã được hãng YAMAHA cho ra mắt cùng với phiên bản R25 ở đồng loạt các thị trên Thế giới trong đó có Thái Lan và indonesia. Yamaha R3 2024 phiên bản mới sở hữu thiết kế ngoại hình và động cơ hoàn toàn mới mang đậm DNA của dòng xe R-series đi kèm một loạt các tính năng mới nhằm tăng hiệu suất khi vận hành cho người lái đã thu hút được rất nhiều tín đồ đam mê dòng xe này.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu.jpg" alt="R3 2024 - 1" />
Yamaha R3 2024 thế hệ mới vừa được ra mắt
Mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ Yamaha R3 2024 mới mang kiểu dáng thuần Sportbike với ngoại hình thiết kế mới thừa hưởng từ người đàn anh YZF-R1 đình đám. Để kỷ niệm 20 năm mẩu xe R1 được ra mắt, mặc dù R3 mới 2024 chỉ là bản Facelift giữa vòng đời nhưng vẫn được Yamaha thiết kế lại mang phong cách YZF-R Series đặc trưng với các đường nét thể thao, góc cạnh tương như như người đàn anh nhằm tôn vinh mẫu xe huyền thoại này. Giá xe R3 2024 vừa dược chính thức công bố tại thị trường Thái Lan với 4 màu Đỏ, Đen nhám, Xanh GP và Movistar.
Tại thị trường Châu Á, mẫu xe moto Yamaha R3 2024 mới đang được bán với giá 58,6 triệu RP tương đương 89,6 VNĐ tại thị trường Thái Lan và Indonesia và đã bán chính thức tại Việt Nam. Giá xe R3 2024 mới nhất hiện nay tại Việt Nam được bán thông qua đại lý xe tư nhân có mức giá 132.000.000 VNĐ (Đã VAT, chưa bao gồm các khoản thuế phí khác), mức giá cực kỳ tốt nhằm cạnh tranh với hãng xe Honda. R3 phiên bản mới 2024 sẽ có 2 màu gồm Xanh GP và Đen Nhám,.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-1.jpg" alt="R3 2024 - 2" />
R3 2024 phiên bản Movistar tại Thái Lan
Yamaha R3 thế hệ mới 2024 được xem là mẫu xe môtô thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên cả thế giới chứ không riêng ở Việt Nam bởi R3 phiên bản mới tuy mang kiểu dáng thuần SPORT nhưng vẫn có những đặc tính phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày cùng mức giá từ trước đến nay luôn hấp dẫn so với các đối thủ khác. Hãy cùng Giaxe.2banh.vn tìm hiểu xem ở phiên bản mới Yamaha R3 có gì khác biệt nhé !!!
Mẫu xe môtô 300cc R3 phiên bản mới 2024 vẫn sử dụng khối động cơ tương tự như thế hệ cũ nhưng đã được tinh chỉnh lại và cải tiến bên trong với Piston nhôm chịu nhiệt cao kết hợp lòng DiASiL độc quyền công nghệ của hãng Yamaha giúp tản nhiệt nhanh (gấp 3 lần so với thép), chịu nhiệt tốt, giảm sự hao hụt dầu bôi trơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với trước.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-2.jpg" alt="R3 2024 - 3" />
Yamaha R3 2024 với trái tim DOHC Xy-lanh đôi, 321cc, 4 Thì, 4 Van, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 42 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 29.6 Nm tại 9.000 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ trên các cung đường.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-3.jpg" alt="R3 2024 - 4" />
Được lấy cảm hứng từ những người đàn anh như YZR-M1, R3 thế hệ mới 2024 sở hữu chiều dài x rộng x cao tương đương 2090 mm x 720 mm x 1135 mm, chiều cao yên 780 mm, chiều dài cơ sở 1380 mm, khoảng sáng gầm 160 mm, trọng lượng 169 kg. Yamaha R3 mới giờ đây đã được Yamaha thay đổi gần như hoàn toàn thiết kế bên ngoài với kiểu dáng thể thao, khí động học hơn, to hơn giúp xe trở nên hầm hố đúng nghĩa.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-4.jpg" alt="R3 2024 - 5" />
Thay đổi lớn nhất trên mẫu xe Sportbike YZF- R3 có thể nói đến phần đầu xe phía trước giờ đây đã được thiết kế lại với những đường nét tròn trịa, to hơn thay vì vuốt nhọn về phía sau như thế hệ trước. Bên cạnh đó Yamaha R3 mới 2024 giờ đây ở chính giửa đầu xe được thiết kế hộc gió lớn nằm giữa hệ thống đèn pha Full LED tương tự như người đàn anh R6 giúp dàn đầu xe trở nên cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-5.jpg" alt="R3 2024 - 6" />
Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ người đàn anh R1, phiên bản xe môtô R3 2024 đã được Yamaha thiết kế dàn Body Kit của xe với những cánh gió nhỏ và hộc hút gió nhỏ ở 2 bên quây thân xe giúp tăng tính khí động học cũng như tăng khả năng làm mát cho động cơ.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-6.jpg" alt="R3 2024 - 7" />
Điểm nổi bật trên mẫu xe môtô Yamaha R3 2024 khi có thiết kế mỏ cày góc cạnh thể thao cùng các họa tiết tem giúp nổi bật, đây được coi là chi tiết được lấy từ người đàn anh R6.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-7.jpg" alt="R3 2024 - 8" />.
Với mục tiêu thoát khỏi cái bóng của dòng xe Sport-City thế hệ trước giờ đây ở phiên bản Yamaha R3 thế hệ mới 2024 đã sử dụng bộ tay lái Clip-on tương tự như R1 được đặt thấp hơn 22mm so với phiên bản cũ nhằm giúp mang lại tư thế lái thấp hơn, thể thao thuần SPORT hơn.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-8.jpg" alt="R3 2024 - 9" />
R3 mới nhất 2024 đã được hãng xe Yamaha trang bị cụm đồng hồ mới với màn hình LCD đơn sắc có giao diện khá giống R1 và MT-10 nhưng ít chức năng hơn tuy nhiên vẩn hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho người lái như tua máy, Trip, Odo, báo xăng v...v.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-9.jpg" alt="R3 2024 - 10" />
Nhằm tối giản hóa thao tác khi vận hành cho người lái, cụm công tắc trên mẫu xe môtô 300cc thế hệ mới này đã được thiết kế lại với cụm công tắc phải tích hợp nút khởi động và on-off động cơ cùng công tắc mở đèn ưu tiên Hazard. Trong khi đó ở cùm công tắc trái ngoài nút COS-FAR quen thuộc thì nút còi đã được thay đổi thành nút Xinhan.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-10.jpg" alt="R3 2024 - 11" />
Bình xăng trên Yamaha R3 mới 2024 có dung tích 14 Lít lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm tuy nhiên đã được thiết kế lại góc cạnh hơn với các đường rãnh xe dạng mang cá tương tự như các mẫu xe sportbike R-Series của YAMAHA hiện tại.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-11.jpg" alt="R3 2024 - 12" />
Phần đuôi sau của R3 2024 hoàn toàn không có sự thay đổi về thiết kế so với phiên bản cũ với thiết kế vuốt nhọn thể thao về sau đi cùng chiều cao yên giữ nguyên ở mức 780 mm.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-12.jpg" alt="R3 2024 - 13" />
R3 mới nhất 2024 giờ đây đã được hãng Yamaha trang bị hệ thống phuộc trước hành trình ngược Upside Down ty vàng hành trình 37mm của hãng KYB giúp cho dàn đầu xe cứng cáp hơn, ổn định hơn so với đời cũ. Như vậy, R3 phiên bản 2024 đã trở thành mẫu sportbike phổ biến thứ 3 trong phân khúc 250-400cc được trang bị phuộc trước USD, sau KTM RC250/390 và Honda CBR250RR.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-13.jpg" alt="R3 2024 - 14" />
Ngoài những thay đổi bên ngoài giúp Yamaha R3 2024 trở nên thể thao hơn thì hệ thống phanh trước sau vẫn y như phiên bản cũ với bộ mâm thể thao chử Y đi kèm vỏ 110 / 70-17 và 140 / 70-17. Phanh trước vẫn là phanh đĩa đơn 298mm, đĩa đơn sau 220 mm kết hợp heo dầu Nissin Radial cùng hệ thống ABS tiêu chuẩn giúp an toàn hơn trong các điều kiện thời tiết khác nhau.
" data-src="http://cdn.truyenhay.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/xe-r3-gia-bao-nhieu-14.jpg" alt="R3 2024 - 15" />
Yamaha R3 2024 sắp có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Yamaha Ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
Link nội dung: https://nhungbaivanhay.edu.vn/xe-r3-gia-bao-nhieu-a37144.html